Lễ khai mạc Giải bóng đã mini nữ giáo viên Ngành Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ I năm 2019

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3//2019), 1979 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 06 năm Ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3/2013 – 20/3/2019), đồng thời tích cực hưởng ứng thực hiện phong trào thể dục thể thao “Khỏe để làm việc và giảng dạy". Sáng ngày 24/3/2019, tại sân vận động của Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng, Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đã mini nữ giáo viên Ngành Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ I năm 2019.

 

Tham dự Lễ khai mạc có ông Lê Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh, Bà Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Trưởng ban Cán sự Giáo dục và Đào tạo Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh,  Bà Vũ Thị Ngọc - Ủy viên Ban Chấp hành - Phó Chánh văn phòng Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Bà Phạm Thị Ngọc Oanh - Cán bộ Chuyên trách Công đoàn Giáo dục Việt Nam; Ông Trần Thiện Văn - Phó Trưởng ban Trọng tài Liên đoàn bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh; các ông bà trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành công đoàn Giáo dục Thành phố Khóa XI; các ông bà là lãnh đạo các Phòng, Ban Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố và Chủ tịch công đoàn cơ sở các đơn vị trực thuộc.

 

Đây là năm đầu tiên giải bóng đá mini nữ đoàn viên - giáo viên ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức. Dù rằng rất mới mẻ nhưng Giải bóng nữ đã được các nữ công đoàn viên ở các đơn vị hưởng ứng tham gia nhiệt tình. Đã có tổng cộng 360 nữ công đoàn viên tham gia thi đấu và đại diện cho 30 đơn vị.

 

Phát biểu khai mạc, bà Nguyễn Thị Gái - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã nêu lên ý nghĩa của việc tổ chức Giải “Giải bóng đá mi ni nữ giáo viên toàn ngành không chỉ là nơi để các công đoàn viên nữ rèn luyện thể chất, tăng cường sức khỏe mà còn là nơi để giao lưu, thắt chặt mối dây đoàn kết thân ái giữa các đơn vị trong ngành và đáp ứng sở thích không nhỏ của nữ đoàn viên – giáo viên. Ngành Giáo dục và Đào tạo Thành phố sẽ duy trì và phát triển để đây sẽ là một hoạt động truyền thống trong phong trào thể dục thể thao của Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố hàng năm”

 

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh - Ông Lê Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố đã đánh giá rất cao tinh thần đam mê thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành giáo dục thành phố. Có thể nói, 360 nữ công đoàn viên đại diện cho 30 đơn vị tham gia như 360 bông hoa làm cho không khí của những ngày cuối tháng ba - Tháng tôn vinh những người phụ nữ càng thêm ý nghĩa. Ông Nam cũng không quên nhắn gửi đến các cầu thủ tham gia thi đấu phải giữ gìn sức khỏe, thu xếp thời gian hợp lý để vừa đảm bảo chăm lo tốt cho gia đình vừa tham gia thi đấu đạt hiệu quả để niềm vui được thêm trọn vẹn hơn và ý nghĩa hơn. 

 

Bà Nguyễn Thị Gái - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu khai mạc

 

Ông Lê Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu

 

Ông Lê Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố và bà Nguyễn Thị Bích Thủy

- Phó Trưởng ban Cán sự Giáo dục và Đào tạo Liên đoàn Lao động Thành phố

trao cờ lưu niệm cho các đơn vị

 

Bà Vũ Thị Ngọc - Ủy viên Ban Chấp hành - Phó Chánh văn phòng Công đoàn Giáo dục Việt Nam

và Bà Nguyễn Thị Gái - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo,

Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị

 

Bà Phạm Thị Ngọc Oanh - Cán bộ Chuyên trách Công đoàn Giáo dục Việt Nam

trao cờ lưu niệm cho các đơn vị

 

Tác giả: Phan Trần Đăng Đại - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Giáo dục TP. Hồ Chí Minh

(Nguồn: http://congdoan.hcm.edu.vn/tin-tuc-su-kien/le-khai-mac-giai-bong-da-mini-nu-giao-vien-nganh-giao-duc-va-dao-tao-thanh-pho-c39780-61958.aspx)

 

 
   
   
   
   
   
   
   

 
Date : 28-03-2019
Tags:

Bài viết liên quan