Lễ Tổng kết và trao giải các hội thi chủ đề “Nét đẹp người thầy” chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/ 2023)

Sau gần một tháng phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ - Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức các hội thi với chủ đề “Nét đẹp người thầy” để thiết thực chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/ 2023). Sáng ngày 19/11/2023, Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải các hội thi chào mừng tháng nhớ ơn thầy cô tại sân khấu Ngôi Sao - Công viên Văn hóa Đầm Sen. Tham dự Lễ Tổng kết và Trao giải có ông Hồ Như Duyến - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam, bà Lê Thị Kim Thúy - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố cùng các đồng chí lãnh đạo công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố đương nhiệm và các thời kỳ.

Tại buổi Lễ Tổng kết và Trao giải, Ông Nguyễn Trần Khánh Bảo - Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đại diện Ban Tổ chức các hội thi báo cáo tổng kết các hoạt động được tổ chức trong tháng nhớ ơn thầy cô 20/11 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen từ ngày 05/11 đến ngày 19/11/2023. Hội thi đã thu hút sự tham gia của nhiều đơn vị công đoàn cơ sở trực thuộc và các đơn vị thuộc các Phòng Giáo dục và Đào tạo. Trong lần tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 năm nay, Hội thi trang trí Cánh thiệp tri ân với chủ đề “Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam” có 57 đội tham gia; Hội thi Đua thuyền rồng có 88 đội tham gia; Hội thi đơn ca “Tiếng hát người thầy”; Hội thi thời trang học đường với chủ đề “Trường học hạnh phúc” có 160 đội tham gia và Hội thi nấu ăn “Nhà giáo với ẩm thực 3 miền” có 101 đội tham gia. Bên cạnh đó đã thu hút hơn 30.000 lượt giáo viên, học sinh sinh viên tham dự đến từ các trường MN, Tiểu học, THCS, THPT, TC, Cao đẳng và các đơn vị trực thuộc ngành giáo dục thành phố. Đặc biệt với Hội thi nấu ăn đã thu được số tiền đóng góp từ các đội thêm vào Quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh cấp ngành để chăm lo cho con cán bộ giáo viên, nhân viên trong ngành giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh là 135.660.000 đồng.

Những hoạt động trong tháng nhớ ơn thầy cô mà Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức vào dịp 20/11 luôn là những kỷ niệm đẹp và đáng tự hào về những năm tháng đứng trên bục giảng dưới mái trường thân yêu của quý thầy cô giáo thuộc ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh. Có lẽ cũng chính vì vậy, hàng năm đều thu hút rất nhiều đơn vị từ các cấp học đăng ký tham gia vào các hoạt động chung của ngành. 

 Ông Nguyễn Trần Khánh Bảo - Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh báo cáo tổng kết các hội thi tổ chức trong tháng nhớ ơn thầy cô
 
 Ông Hoàng Văn Bá - TGĐ Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ, Giám đốc Công viên Văn hóa Đầm Sen gửi hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam
 
 Đại biểu tham dự Lễ Tổng kết và Trao giải
 
 Đại biểu tham dự Lễ Tổng kết và Trao giải
 
 Bà Lê Thị Kim Thúy - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố trao giấy khen cho các cá nhân và đơn vị đạt giải
 
 Ông Hồ Như Duyến - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao giấy khen cho các cá nhân và đơn vị đạt giải
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nguồn tin: Công đoàn Giáo dục
(https://congdoan.hcm.edu.vn/tin-tuc-su-kien/le-tong-ket-va-trao-giai-cac-hoi-thi-chu-de-net-dep-nguoi-thay-chao-mung-ky-nie/ctfull/39780/73090)

 

Date : 01-12-2023
Tags:

Bài viết liên quan