LĐLĐ TP.HCM: Triển khai công tác tuyên giáo năm 2021

Ngày 10.3, LĐLĐ TPHCM tổ chức hội nghị triển khai công tác tuyên giáo năm 2021. Hội nghị có sự tham gia của đại điện các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ Thành phố.

 

LĐLĐ TPHCM tổ chức triển khai công tác tuyên giáo năm 2021. Ảnh: Chân Phúc

LĐLĐ TPHCM tổ chức triển khai công tác tuyên giáo năm 2021. Ảnh: Chân Phúc

 

Bà Nguyễn Thị Nga – Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ TPHCM cho biết, trong năm 2021, LĐLĐ Thành phố sẽ tập trung vào một số nội dung trọng tâm như: Phát huy tối đa hiệu quả công cụ truyền thông, mạng xã hội nhằm chuyển tải đến đoàn viên, người lao động các thông điệp của tổ chức Công đoàn một cách trực tiếp, ngắn gọn và dễ hiểu.

Đồng thời, LĐLĐ TPHCM tổ chức tốt công tác dư luận xã hội ở các cấp Công đoàn, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động, xây dựng cơ chế tiếp nhận và xử lý thông tin thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin để chủ động cung cấp, định hướng thông tin, kịp thời giải quyết những tâm tư, nguyện vọng đoàn viên, người lao động.

 

LĐLĐ Thành phố cũng chú trọng thực hiện công tác tổ chức tuyên truyền các ngày lễ lớn của đất nước, của Đảng và tổ chức Công đoàn. Trọng tâm là công tác triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp.

Bên cạnh đó, tổ chức công đoàn thành phố tiếp tục đẩy mạnh tổ chức tốt các hoạt động chăm lo nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên, người lao động; xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, đặc biệt là công tác đầu tư và phát huy hiệu quả các thiết chế văn hóa phục vụ đoàn viên, người lao động.

 

https://laodong.vn/ldld-tphcm/ldld-tphcm-trien-khai-cong-tac-tuyen-giao-nam-2021-887612.ldo

CHÂN PHÚC (BÁO LAO ĐỘNG)

(Nguồn: http://www.congdoan.vn/tin-tuc/hoat-dong-cong-doan-3569/ldld-tphcm-trien-khai-cong-tac-tuyen-giao-nam-2021-574835.tld)

 

Date : 12-03-2021
Tags:

Bài viết liên quan