Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức Hội nghị đại biểu Cán bộ, công chức, viên chức năm học 2021 – 2022

Sáng 27/11, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) tổ chức Hội nghị đại biểu Cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) năm học 2021 – 2022 dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến. Hội nghị có sự tham dự trực tiếp của bà Nguyễn Thị Gái – Chủ tịch công đoàn Ngành Giáo dục TP. Hồ Chí Minh, ông Đặng Minh Sự – Trưởng phòng GDNN, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh, cùng 104 đại biểu là CBCCVC TDC được triệu tập. Ngoài ra, Hội nghị còn có sự tham dự trực tuyến của bà Nguyễn Đặng An Long – Chánh văn phòng Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh và ông Nguyễn Chí Thành – Phó Trưởng phòng GDNN Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh.

IMG_0282

Các đại biểu tham dự Hội nghị CBCCVC tại TDC

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động năm học 2020 – 2021, kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu trong việc thực hiện kế hoạch năm học 2020 – 2021 và triển khai kế hoạch năm học 2021 – 2022; báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC và Quy chế dân chủ năm học 2020 – 2021 và triển khai Quy chế dân chủ cơ sở năm học 2021 – 2022; báo cáo tổng kết công tác Ban thanh tra nhân dân năm học 2020 – 2021 và chương trình công tác năm học 2021 – 2022; thông qua dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ với sự góp ý của các đơn vị trong toàn trường. Nhìn chung, mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng trong năm học qua, nhà trường vẫn luôn bám sát chỉ đạo của các cấp, linh hoạt, sáng tạo trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị và cũng đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ.

IMG_0287

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng nhà trường và bà Lưu Thị Thu Hương – Chủ tịch CĐCS chủ trì, điều hành Hội nghị

Phát huy tinh thần nỗ lực, quyết tâm của cả tập thể, bà Lưu Thị Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn cơ sở TDC thay mặt Hội đồng thi đua khen thưởng phát động phong trào thi đua yêu nước trong toàn trường. Theo đó, nhà trường tiếp tục  triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” với nội dung trọng tâm: “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”; thực hiện những giải pháp linh hoạt, cụ thể nhằm giải quyết các khó khăn, thử thách từ thực tiễn để giữ vững định hướng:“Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, hoàn thiện hệ thống giáo dục theo hướng giáo dục mở, học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập, nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp theo hướng linh hoạt, chuẩn hóa, hiện đại và hội nhập quốc tế; toàn thể CBGVNV nhà trường tập trung thực hiện theo khẩu hiệu hành động: “Phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực đổi mới để xây dựng Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức phát triển ổn định bền vững và hội nhập quốc tế” theo chủ đề đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 -2025.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Gái bày tỏ sự tâm đắc trước những thành tựu mà TDC đã đạt được trong năm học qua, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Bà cũng lưu ý nhà trường quan tâm nhiều hơn nữa đến đội ngũ, tình hình dạy và học trực tuyến của giảng viên và sinh viên, có chế độ quan tâm, chăm lo đến đội ngũ CBGVNV và HSSV không may nhiễm covid để duy trì và phát huy tốt hơn nữa các thành tích đã đạt được trong thời gian tới.

Ông Đặng Minh Sự bày tỏ sự thống nhất, đồng tình với những góp ý chỉ đạo của lãnh đạo Công đoàn Ngành giáo dục, đồng thời đề nghị CĐCS nhà trường phối hợp với chính quyền xây dựng quy chế để linh hoạt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị.

IMG_0310 IMG_0312

Bà Nguyễn Thị Gái và ông Đặng Minh Sự phát biểu tại Hội nghị

Ông Võ Long Triều – Hiệu trưởng, thay mặt cho lãnh đạo nhà trường nghiêm túc tiếp thu và lĩnh hội các góp ý chỉ đạo và cụ thể hóa bằng các hoạt động, kết quả của nhà trường trong thời gian tới.

Cùng với việc tiếp thu những ý kiến đóng góp của toàn thể CBGVNV trong phiên trù bị trước đó, toàn thể Hội nghị đã nhất trí biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị CBCCVC năm học 2021 – 2022, đồng thời chứng kiến phần ký kết liên tịch Nghị quyết Hội nghị và giao ước thi đua năm học 2021 – 2022.

IMG_0322

Bà Lưu Thị Thu Hương (trái) và ông Võ Long Triều (phải) ký kết liên tịch Nghị quyết Hội nghị và giao ước thi đua năm học 2021 – 2022

Một số thành tích của TDC trong năm học qua:

 

–       Đảng bộ đạt danh hiệu: Hoàn thành tốt nhiệm vụ

–       Nhà trường đạt danh hiệu: Tập thể lao động xuất sắc

–       Công đoàn cơ sở đạt danh hiệu: Công đoàn cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ – NH 2020 – 2021, Bằng khen của Liên đoàn lao động TP. Hồ Chí Minh

–       Đoàn Thanh niên đạt danh hiệu: Đơn vị xuất sắc Cụm thi đua số V, Bằng khen và Cờ Thi đua của Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh

–       Hội Sinh viên đạt danh hiệu: Đơn vị xuất sắc Cụm thi đua số V, Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam

 

Trung tâm Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh TDC

(Nguồn: http://tdc.edu.vn/?p=6907)

Date : 02-12-2021
Tags:

Bài viết liên quan