Trao 239 phần quà cho nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các trường học thuộc huyện Cần Giờ nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh về tổ chức các hoạt động chăm lo Tết Giáp Thìn năm 2024 cho đoàn viên Công đoàn, công nhân, viên chức, lao động Thành phố và đoàn viên công đoàn ngành giáo dục Thành phố Hồ Chí MinhSáng ngày 19/01/2024, Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã thực hiện tặng quà và chúc tết đến đội ngũ cán bộ, nhà giáo và người lao động thuộc các trường học của huyện Cần Giờ. Mở đầu cho chuỗi hoạt động thăm và tặng quà tết với tên gọi “Tết sum vầy – Xuân tri ân” năm 2024 đầy ý nghĩa.

Tại buổi tặng quà và chúc tết, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Trần Khánh Bảo đã phát biểu “Hoạt động chăm lo tết của Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đến với đội ngũ đoàn viên công đoàn, cán bộ, nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong ngành vào mỗi dịp dịp tết đến, xuân về đã trở thành quen thuộc. Tuy những phần quà có giá trị vật chất không nhiều nhưng đây chính là sự sẻ chia, những tình cảm vô cùng ấm áp của đội ngũ đoàn viên công đoàn của toàn ngành đến với những đồng nghiệp có những hoàn cảnh khó khăn để cùng chào đón một mùa xuân vui tươi, ấm áp”. Ông Bảo cũng

Có tất cả 239 phần quà đã được trao cho các đoàn viên công đoàn, cán bộ, nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác trong các trường học thuộc huyện Cần Giờ. Trong đó có 93 phần quà trao cho cán bộ, nhà giáo và người lao động thuộc các trường trú đóng trên địa bàn xã đảo Thạnh An (Trường Mầm non Thạnh An, Trường Tiểu học Thạnh An và Trường THCS - THPT Thạnh An); 146 phần quà trao tặng cho cán bộ, nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn các trường học thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cần Giờ. Mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng (500.000 đồng tiền mặt và quà tặng bằng hiện vật trị giá 200.000 đồng). Tổng kinh phí trao quà tại huyện Cần Giờ là 167.300.000 đồng.

Trong những ngày tới, Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục thực hiện trao quà và chúc tết đến đội ngũ nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn các trường học ở các huyện ngoại thành và các Trung tâm giáo dục cho người khuyết tật trên địa bàn thành phố.

 Ông Nguyễn Trần Khánh Bảo – Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu chúc tết
 
 Bà Võ Thị Diễm Phượng – huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cần Giờ phát biểu cảm ơn
 
 

                                                     Tác giả: Phan Trần Đăng Đại

(https://congdoan.hcm.edu.vn/tin-tuc-su-kien/trao-239-phan-qua-cho-nha-giao-va-nguoi-lao-dong-co-hoan-canh-kho-khan-o-cac-tr/ctfull/39780/73552)

 

Date : 23-01-2024
Tags:

Bài viết liên quan