Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình giao lưu họp mặt “Trái tim người thầy” năm 2022

Sáng ngày 16/11/2022, Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình giao lưu họp mặt “Trái tim người thầy” năm 2022 tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng tham dự buổi họp mặt có ông Trần Đoàn Trung - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh, ông Võ Phi Rạng Đông - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố.

Tại buổi giao lưu họp mặt, Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã vinh danh và tặng thưởng cho 153 cán bộ quản lý giáo dục và những giáo viên chủ nhiệm giỏi tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục, luôn nêu cao đạo đức nhà giáo, luôn ý thức nỗ lực vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần giữ vững và nâng cao uy tín nhà giáo trong xã hội.

Chương trình giao lưu họp mặt “Trái tim người thầy” cũng là dịp giới thiệu cho xã hội sự hy sinh tận tụy, sống có trách nhiệm của các thế hệ nhà giáo thành phố trong sự nghiệp trồng người, luôn nêu cao đạo đức, giữ vững truyền thống nhà giáo, nỗ lực phấn đấu để nâng cao vị thế, uy tín của nhà giáo trong xã hội.

 

Phan Trần Đăng Đại - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Giáo dục TP. Hồ Chí Minh
(Nguồn: https://congdoan.hcm.edu.vn/tin-tuc-su-kien/cong-doan-nganh-giao-duc-thanh-pho-ho-chi-minh-to-chuc-chuong-trinh-giao-luu-ho/ctfull/39780/69559)
Date : 15-12-2022
Tags:

Bài viết liên quan